Khi xì gà Cuba bị rớt khỏi ngôi vua khi đó có còn là xì gà ngon nhất không

Top-5-thuong-hieu-xi-ga-Cuba-noi-tieng-dang-suu-tap-nhat-hien-nay-min

Xì Gà Cuba không phải lúc nào cũng là top đầu

Xì gà Cuba từ lâu đã gắn liền với cái tên xì gà cao cấp và miễn là còn người chơi xì gà thì chắc chắn sẽ còn những cuộc tranh luận đầy tự hào để xem xì gà nào là tốt nhất. Cuộc tranh luận này luôn sôi sục với Xì gà Cuba và Xì gà không đến từ Cuba.

Xi-ga-Cuba-luon-dung-dau-the-gioi-ve-huong-vi-va-chat-luong

Những người “Habano Files” suốt đời sẽ luôn thuyết giảng về hương vị Cuba không thể bắt chước được trong khi những người hâm mộ xì gà khái quát hơn thì lại cho rằng Xì gà Cuba được đánh giá quá cao. Họ thấy rằng xì gà Cuba rất tuyệt, nhưng họ không đơn độc trong sự vĩ đại của mình. Các loại xì gà Nicaragua, Dominican và Honduras tốt nhất cũng có thể cạnh tranh ở mức chất lượng với điếu xì gà Cuba tốt nhất.

Nguoi-nong-dan-thu-hoach-la-cay-thuoc-la-o-Cuba

Những người chơi xì gà “Kỳ Cựu” nhất đến từ những quốc gia sản xuất xì gà luôn tự hào về những sản phẩm họ làm ra. Tôn vinh nền công nghiệp và những nghệ nhân tuyệt đỉnh đã làm nên những điếu xì gà đấy. Tuy nhiên với những tạp chí xì gà và Danh sách Xếp hạng hàng năm của họ thì chúng ta có thể thấy rằng đôi khi xì gà Cuba không có đối thủ nhưng đôi khi xì gà Cuba lại không có chỗ đứng tại Top 1, Điển hình như danh sách Top 20 Điếu xì gà ngon nhất năm vừa rồi của tạp chí Cigar Aficionado thì Xì Gà Dominican đã đứng đầu.

Có thể bạn quan tâm:

Địa Chỉ Mua Xì Gà Chính Hãng Giá Rẻ Nhất Tại Hà Nội

Xì gà có bị hỏng và mất hương vị không?

Top 10 Điếu Xì Gà Bình Dân Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Top 9 Điếu Xì Gà Sữa Bán Chạy Nhất Dành Cho Người Mới

Những loại xì gà Cuba ngon nhất: 

Xì gà Cohiba

Xì gà Partagas 

Xì gà H. Upmann

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *